เมื่อวันที่
20 มี.ค. 2020

ป้ายกำกับ

คณะผู้บริหาร มรภ.ยะลา เดินทางให้กำลังใจเลขาธิการ ศอ.บต. หลังเกิดเหตุระเบิดหน้า ศอ.บต


    คณะผู้บริหาร มรภ.ยะลา เดินทางให้กำลังใจเลขาธิการ ศอ.บต. หลังเกิดเหตุระเบิดหน้า ศอ.บต. เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

         วันนี้ (20มี.ค.63) เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ที่ ห้องโถง อาคารอเนกประสงค์ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา ได้รับมอบหมายจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ให้เดินทางเข้ามอบช่อดอกไม้ กับ พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. เป็นผู้รับมอบ โดยกล่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งให้กำลังใจ โดยมี คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ร่วมเดินทางให้กำลังใจในครั้งนี้

       พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า จากนี้ไปทาง ศอ.บต. พร้อมเดินหน้าต่อไป เพราะการดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ ป้ายที่ทำขึ้นมาใหม่ หลังจากได้รับความเสียหาย องค์ประกอบภายนอกเป็นอิฐ แต่ภายในประกอบด้วยหัวใจและศรัทธาของเรา บุคลากรที่อยู่ที่นี่ อาสามาเพื่อทำงานให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อให้มีชีวิตที่เป็นสุข 

ย้อนกลับ