เมื่อวันที่
23 มิ.ย. 2019

ป้ายกำกับ

มรภ.ยะลา ร่วมกับ บริษัททรู คอร์ปเรชั่น จำกัดมหาชน จัดแข่งขันเกม esport ROV


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ร่วมกับ บริษัททรู คอร์ปเรชั่น จำกัดมหาชน จัดแข่งขันเกม esport ROV Young Master Championship 2019 ให้กับเยาวชนในพื้นที่จังหวัดยะลาและพื้นที่ใกล้เคียง ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท

วันนี้ (23มิ.ย.62) ที่ หอประชุมเล็ก มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์อับดุลรอซะ วรรณอาลี รองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นเกียรติกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมแข่งขันเกม esport ROV Young Master Championship 2019 โดยมี เยาวชนในพื้นที่จังหวัดยะลา และพื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วมแข่งขันในวันนี้ จำนวน 20 ทีม ทั้งนี้การแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อเฟ้นหาทีมเยาวชนจากจังหวัดยะลา เข้าร่วมแข่งขัน ROV city tour 2019 ชิงเงินรางวัลมูลค่า 200,000 บาท พร้อมก้าวสู่การแข่งขันระดับ Pro league ในวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม 2562 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

คุณสุวิสา รัตนวิเชียร ผู้จัดการเขตพื้นที่ยะลา บริษัททรู คอร์ปเรชั่น จำกัด มหาชน กล่าวว่า การจัดแข่งขันเกม esport ROV Young Master Championship 2019 ในครั้งนี้ บริษัท ทรูคอร์ปเรชั่น จำกัดมหาชน ได้เล็งเห็นประโยชน์ที่จะทำให้เยาวชน ฝึกการทำงานเป็นทีม พัฒนาสมอง และฝึกไหวพริบ เพราะรูปแบบเกมส์การแข่งขันเป็นเหมือนกีฬาที่ต้องมีการวางตำแหน่งตัวผู้เล่นให้ดี เสริมสร้างมิตรภาพการได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ และแลกเปลี่ยนแนวความคิดใหม่ๆ ทำให้สามารถพัฒนาความรู้ของตัวเองได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และช่วยลดปัญหายาเสพติด อีกด้วย

ย้อนกลับ