​โรงเรียนสาธิต มรย. จัดกิจกรรม Open House Satit YRU ปีการศึกษา 2566


โรงเรียนสาธิต มรย. จัดกิจกรรม Open House Satit YRU ต้นแบบของคนดี เก่ง มีสุข และดำรงชีวิตในสังคมได้อย่างมีความสุข

วันนี้ (6 ก.พ.67) เวลา 10.00 น. โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดกิจกรรม Open House Satit YRU จัดนิทรรศการและเปิดกิจกรรม Open House Satit YRU. ประจำปีการศึกษา 2566 (SPE Student Project Exhibition) โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานเปิดกิจกรรม พร้อมด้วยรองอธิการบดีผู้บริหารโรงเรียน คณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาทุกระดับชั้น เข้าร่วมกิจกรรม ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

อาจารย์ลุตฟียะห์ แซะเซ็ง หัวหน้าฝ่ายวิชาการมัธยมศึกษา ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินโครงการ กล่าวว่า การจัดงานในปีนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนและครูได้จัดแสดงนิทรรศการผลงานการจัดการเรียนรู้ในแนวทางที่น่าสนใจต่าง ๆ ได้แก่ Project Approach STEM Education และการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐาน นอกจากนี้ ยังได้ส่งเสริมให้นักเรียนกล้าแสดงออก ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม และยกย่องเชิดชูเกียรตินักเรียนที่มีผลงานดีเด่นด้านวิชาการ ด้านจิตอาสา และด้านศิลปวัฒนธรรม ทั้งในระดับปฐมวัย ระดับประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษา ซึ่งเป็นต้นแบบของคนดี เก่ง มีสุข และดำรงชีวิตในสังคมได้อย่างมีความสุข เป็นพลเมืองที่มีคุณภาพของประเทศชาติต่อไป

สำหรับ Open House Satit YRU. ในครั้งนี้โรงเรียนได้กำหนดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 – 7 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีกิจกรรมการแข่งขันทักษะวิชาการ กิจกรรมบนเวที การจัดแสดงนิทรรศการ SPE Student Project Exhibition ระดับปฐมวัย ระดับประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษา นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากบริษัทเอดดูสเปก (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมจัดแสดงนิทรรศการ STEM Robots: Learn, Play, and Build the Future อีกด้วย

ย้อนกลับ