เมื่อวันที่
22 ส.ค. 2019

ป้ายกำกับ

​อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา มอบรางวัลผู้ชนะการประกวดนวัตกรรม งาน มรย.วิชาการ 62


อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา มอบรางวัลผู้ชนะการประกวดนวัตกรรม งาน มรย.วิชาการ 62 ภายใต้ชื่อ นวัตกรรมกับการพัฒนาท้องถิ่น

วันนี้ (22ส.ค.62) ที่ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นเกียรติมอบรางวัลผู้ชนะการประกวดนวัตกรรม งาน มรย.วิชาการ 2562 ภายใต้ชื่อ นวัตกรรมกับการพัฒนาท้องถิ่น โดยมี ผู้เข้าร่วมประกวด เข้าร่วมงานในครั้งนี้

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกสรี ลัดเลีย รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาท้องถิ่น กล่าวว่า จากการประกวดนวัตกรรมงาน มรย.วิชาการ 62 ภายใต้ชื่อ นวัตกรรมกับการพัฒนาท้องถิ่น ซึ่งทางสถาบันพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาชายแดนใต้ ได้ดำเนินการจัดแสดงผลงานและประกวดนวัตกรรมในวันที่ 18 – 19 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา การประกวดนวัตกรรมในครั้งนี้ มีผู้สนใจเข้าร่วมทั้งหมด 34 นวัตกรรม แบ่งเป็นประเภทหลักสูตร จำนวน 24 นวัตกรรม จากหลักสูตรและคณะของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา และประเภททั่วไป จำนวน 10 นวัตกรรม จากหน่วยงานสถาบันการศึกษา องค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชนในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหานวัตกรรมของนักศึกษาในหลักสูตร และส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาต่อยอดนวัตกรรมของหลักสูตรและบุคคลทั่วไปให้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประชาสัมพันธ์นวัตกรรมที่มีอยู่ในมหาวิทยาลัยฯ นำไปใช้งานอย่างแพร่หล่าย

สำหรับผู้ชนะการประกวดนวัตกรรมประเภทหลักสตร ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ นวัตกรรมเรื่อง การเรียนรู้ทางภาษาไทยอย่างสร้างสรรค์โดยใช้เกมเพื่อการจดจำ โดยหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมโล่และเกียรติบัตร และผู้ชนะการประกวดประเภททั่วไป ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ นวัตกรรมเรื่อง นวัตกรรมการมีส่วนร่วมของชุมชนสู่การพัฒนาโกปี๊เบตง หน่วยงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่และเกียรติบัตร 

ย้อนกลับ