เมื่อวันที่
3 ก.ค. 2020

ป้ายกำกับ

พิธีเปิดศูนย์เทคโนโลยีการเกษตรและนวัตกรรมจังหวัดยะลา (AIC) ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี


วันนี้ (3 ก.ค.63) เวลา 13.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ ผู้บริหาร เกษตรและสหกรณ์จังหวัดยะลา  บุคลากรผู้ร่วมงาน ในพิธีเปิดศูนย์เทคโนโลยีการเกษตรและนวัตกรรมจังหวัดยะลา โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.ช่วงโชติ พันธุเวช นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์เทคโนโลยีการเกษตรและนวัตกรรมจังหวัดยะลา  

ศูนย์เทคโนโลยีการเกษตรและนวัตกรรมจังหวัดยะลา (AIC) จัดตั้งตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี เพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันภาคการเกษตรด้วยเทคโนโลยีในการขับเคลื่อนศูนย์ดังกล่าวร่วมกันระหว่างกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อให้เป็นแหล่งบริการเกษตรกรที่รวบรวมองค์ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการเกษตร สามารถนำ องค์ความรู้ต่างๆ ไปใช้พัฒนาต่อยอดการผลิต สามารถลดต้นทุนการผลิตสินค้าเกษตร และให้สินค้ามีคุณภาพ และมาตรฐาน โดยเป็นการทำงานแบบบูรณาการร่วมกัน ณ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการเกษตรและอาหารสมัยใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี

หลังจากนั้น เวลา 14.30 น. ประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา และชมรมจิตอาสา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ร่วมปลูกต้นขนุนไพศาลทักษิณบนพื้นที่โครงการฐานการเรียนรู้สืบสานและต่อยอดเศรษฐกิจพอเพียง 

ย้อนกลับ