เมื่อวันที่
27 ธ.ค. 2023

ป้ายกำกับ

ชาว มรย. ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัด


ชาว มรย. ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดยะลา

   วันนี้ (27 ธ.ค.66) มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดยะลา นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พร้อมด้วย ผู้บริหาร บุคลากร นักศึกษาชมรม มรย.จิตอาสา ชมรมกตัญญูคลับ และ ชมรม TO BE NUMBER ONE ได้มอบถุงยังชีพ จำนวน 450 ถุง อาหารกล่อง จำนวน 450 กล่อง ภายหลังจากที่มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ได้เปิดรับบริจาคจากนักศึกษา บุคลากรมรย. ประชาชนเมื่อวานนี้ บริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัย ฯ โดยมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ต.ม่วงเตี้ย อ.แม่ลาน ต.ท่าสาป อ.เมือง จ.ยะลา

    ด้าน คณะกรรมการมูลนิธิซากาตและสาธารณกุศล มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ได้ส่งมอบถุงยังชีพ จำนวน 50 ถุง ให้กับตัวแทนจากชมรมสิงห์เทาอาสา เพื่อส่งต่อให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบต่อไป พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกับสมาคมเด็กและเยาวชนเพื่อสันติภาพชายแดนใต้ (ลูกเหรียง) จัดอาหารกล่อง จำนวน 100 กล่อง เพื่อแจกจ่ายในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในจังหวัดยะลาต่อไป

    นอกจากนี้ ทางชมรมสิงห์เทาอาสา ร่วมกับชมรมสิงห์อาสา นักศึกษาชมรมรักสันติ ได้เปิดโรงครัว ใต้อาคาร 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เพื่อจัดทำข้าวกล่อง จำนวน 400 กล่อง ถุงยังชีพ 402 ถุง เพื่อมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ ต.ท่าสาป บ้านบาโด ต.ยุโป อ.เมือง จ.ยะลา

*****************

ภาพ/ ข่าว งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์

ย้อนกลับ