เมื่อวันที่
25 ต.ค. 2018

ป้ายกำกับ
มรย. เฟ้นหา พิธีกร หน้าใหม่ มรย.จิตอาสา yrunews

ชมรม มรย.จิตอาสาฯ ร่วมกับชมรม YRU NEWS เฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่ “YRU MC CONTEST 2018”


ชมรม มรย.จิตอาสาฯ ร่วมกับชมรม YRU NEWS มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เปิดเวทีเฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่ “YRU MC CONTEST 2018” หนุนนักศึกษาแสดงความสามารถและพัฒนาศักยภาพสู่การเป็นพิธีกรมืออาชีพ

   วานนี้ (25 ต.ค.61) ที่ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 มหาวิทยาลัยราชภัฏ อาจารย์ ดร.บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเฟ้นหาพิธีกร หน้าใหม่ “YRU MC CONTEST 2018” โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์วาสนา พิทักษ์ธรรม ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษาชมรม มรย.จิตอาสา และนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

   นายอานัส เบ็ญฮาวัน ประธานชมรม มรย.จิตอาสาฯ กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นโดย ชมรม มรย.จิตอาสาฯ ร่วมกับชมรม YRU NEWS โดยมีกองพัฒนานักศึกษา เป็นที่ปรึกษาและผู้กำกับดูแล ทั้งนี้เพื่อค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ๆ ที่มีใจรักในงานพิธีกร อีกทั้งยังเป็นการเปิดเวทีเพือให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถที่ตัวเองชอบและถนัด เพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถ และคุณลักษณะที่พึ่งประสงค์เป็นคนดี และเป็นคนเก่ง ซึ่งกิจกรรมการประกวดจัดขึ้น 2 รอบด้วยกัน คือ รอบแรก จัดขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม 2561 รูปแบบการประกวด แสดงความสามารถพิเศษ และความสามารถในการเป็นพิธีกร ในรูปแบบวิดีโอ รอบสอง จัดขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคม 2561 รูปแบบการประกวด แสดงความสามารถพิเศษ การพูดหน้าเวที และความสามารถในการเป็นพิธีกร

ย้อนกลับ