เมื่อวันที่
10 ก.ค. 2023

ป้ายกำกับ

หน่วยสิทธิประโยชน์และรายได้ ประชุมพบปะผู้ประกอบการร้านค้า เพื่อรับฟังปัญหาแนวทาง และข้อเสนอแนะ


หน่วยสิทธิประโยชน์และรายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา ประชุมพบปะผู้ประกอบการร้านค้า เพื่อรับฟังปัญหาแนวทาง และข้อเสนอแนะ ยกระดับคุณภาพการให้บริการของผู้ประกอบการ

  วานนี้ (10 กรกฎาคม 2566) เวลา 10.00 น. หน่วยสิทธิประโยชน์และรายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา จัดการประชุมผู้ประกอบการร้านค้า ครั้งที่ 1/2566 เพื่อรับฟังหาแนวทาง และข้อเสนอแนะในการบริหารจัดการ โดยมี ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา เป็นประธานเปิดการประชุม พร้อมด้วย ดร.ปรีชา พังสุบรรณ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายแผนและยุทธศาสตร์การพัฒนา กล่าวถึงการจัดการรายได้หรือผลประโยชน์ของมหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา และการจัดการเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมด และคณะทำงานหน่วยสิทธิประโยชน์เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมนานัส ชั้น 3 อาคารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

   พร้อมกันนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้แสดงความคิดเห็น มีส่วนร่วมในการดูแลโดยคำนึงถึงความพึงพอใจต่อการให้บริการร้านค้า รวมถึงกฎเกณฑ์ แนวทาง ข้อเสนอแนะ การสะท้อนถึงปัญหา ความต้องการของผู้ประกอบการ อีกทั้งโครงการใหม่ๆที่กำลังจะเกิดขึ้น แผนการซ่อมเพื่อการพัฒนา การยกระดับคุณภาพของผู้ประกอบการ และการให้บริการของร้านค้าให้มีความก้าวหน้ามากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน

****************

ภาพ/ข่าว  หน่วยสิทธิประโยชน์และรายได้ 

บรรณาธิการข่าว  งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์

ย้อนกลับ