เมื่อวันที่
31 ม.ค. 2022

ป้ายกำกับ

​หน่วยตรวจสอบภายใน เปิดโครงการพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถของบุคลากรเรื่องระบบการตรวจสอบ (System Audit)


หน่วยตรวจสอบภายใน เปิดโครงการพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถของบุคลากร เพื่อการเปลี่ยนแปลง กิจกรรมพัฒนาทักษะและสมรรถนะวิชาชีพ เรื่องระบบการตรวจสอบ (System Audit)

วันนี้ (28 ม.ค.65) เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมกลาดี ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถของบุคลากร เพื่อการเปลี่ยนแปลง กิจกรรมพัฒนาทักษะและสมรรถนะวิชาชีพ เรื่องระบบการตรวจสอบ (System Audit) ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ จัดโดยหน่วยตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

โดยมีวัตถุประสงค์ให้ผู้ตรวจสอบภายในมีความรู้ความเข้าใจและพัฒนาทักษะด้านการตรวจสอบ ตลอดจนนำความรู้ที่ได้มาใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และมีเทคนิคการวางแผนปฎิบัติงานตรวจสอบภายใน เช่น การสำรวจข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรมที่ตรวจสอบ การประเมินความเสี่ยง การจัดทำแนวทางการตรวจสอบ การสุ่มตัวอย่าง กำหนดหลักเกณฑ์ที่ใช้ในการตรวจสอบ และการจัดทำกระดาษทำการให้คลอบคลุมวัตุประสงค์การตรวจสอบเป็นไปตามมาตรฐานสากล และผู้บริหารสามารถนำผลการตรวจสอบไปใช้ประโยชน์ และเกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่า โดยมีผู้เข้าร่วมเป็นบุคลากรผู้ตรวจสอบภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา รวมถึงเครือข่ายภายในมหาวิทยาลัยและจากองค์การบริหารส่วนตำบล ภายในจังหวัดยะลา

ย้อนกลับ