เมื่อวันที่
14 มิ.ย. 2023

ป้ายกำกับ

คณะขับเคลื่อนนโยบายมหาวิทยาลัย มรย. เตรียมผลักดันองค์กรแห่งความสุข


คณะขับเคลื่อนนโยบายมหาวิทยาลัย มรย. เตรียมผลักดันองค์กรแห่งความสุข ผลสำรวจจากสภาคณาจารย์และข้าราชการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

  วานนี้ (13 มิ.ย.66) ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัยฯ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เวลา 13.30 น. สภาคณาจารย์และข้าราชการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ร่วมประชุมที่ประชุมผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา (ทบม.) ครั้งที่ 4/2566 เพื่อนำเสนอข้อมูลผลการสำรวจข้อมูลจากบุคลากรของมหาวิทยาลัย เรื่อง ผลการประเมินองค์กรแห่งความสุข มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา(ดำเนินการสำรวจระหว่างวันที่ 25 เมษายน - 30 เมษายน 2566) ซึ่งสำรวจความเห็นในด้านความสุขทางกาย ด้านน้ำใจงาม ด้านทางสายกลาง ด้านการพัฒนาทางสมอง ด้านศาสนาและศีลธรรม ด้านปลอดหนี้ ด้านการสร้างความสุขจากการมีครอบครัวที่ดี และด้านความสุขที่เกิดจากสังคมในมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์นินุสรา มินทราศักดิ์ ประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ได้นำเสนอข้อมูลผลการสำรวจข้อมูลจากบุคลากรของมหาวิทยาลัย โดยมี คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการทั้ง 7 ส่วนราชการมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้

   โดยผลสำรวจในแต่ละด้านส่วนใหญ่อยู่ในระดับมากขึ้นไป และมีข้อเสนอแนะสำคัญเพื่อการพัฒนามหาวิทยาลัยใน ด้านผู้นำและการบริหาร ด้านพัฒนานักศึกษา ด้านบุคลากร ด้านความยุติธรรม ด้านสถานที่ และด้านกระบวนการทำงาน ซึ่งผลการสำรวจและข้อเสนอแนะดังกล่าว ทางคณะขับเคลื่อนนโยบายมหาวิทยาลัย (กขม.) ที่ประกอบด้วย อธิการบดี รองอธิการบดี และผู้ช่วยอธิการบดี จะได้นำไปประกอบเป็นแนวทางในการบริหารมหาวิทยาลัยต่อไป จะได้นำไปพิจารณาเป็นแนวทางในการพัฒนามหาวิทยาลัยต่อไป เนื่องจากมีความสำคัญต่อการพัฒนามหาวิทยาลัยครับ

*********

ข่าว/ภาพ : งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์

#มหาวิทยาลัยคลังปัญญาแห่งชายแดนใต้

#เป็นเลิศในการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืนสู่สากล

#มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

#PRYRU

ย้อนกลับ