เมื่อวันที่
28 มี.ค. 2022

ป้ายกำกับ

คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา


คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา รายงานผลการตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

วันนี้ (25 มี.ค.2565) เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัยฯ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา รายงานผลการตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 แบบออนไลน์ ต่อคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ได้ดำเนินการตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 อันประกอบด้วย การประเมินมหาวิทยาลัยและอธิการบดี การประเมินคณบดีและหน่วยงาน และผู้อำนวยการสำนัก/สถาบันและหน่วยงาน ในวันที่ 26-27 มกราคม2564

โดยมีกระบวนการประเมินจากแหล่งข้อมูล 4 แหล่ง คือ ประเมินจากรายงานการประเมินตนเองของผู้บริหารและหน่วยงาน ประเมินจากการสัมภาษณ์ผู้บริหารและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในทุกระดับ รวมถึงผู้แทนชุมชน/หน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัย ประเมินจากการตรวจเยี่ยมหน่วยงาน ประเมินจากการเก็บข้อมูลแบบสอบถามด้านภาวะผู้นำและการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหาร ซึ่งการประเมินมีกรอบแนวทางการประเมิน 5 ประเด็น ดังนี้ ประเด็นที่ 1 การประเมินผลการดำเนินงาน ประกอบด้วย 1.1 ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีตามประเด็นยุทธศาสตร์ 1.2 ผลการดำเนินงานตามการประเมินคุณภาพภายใน ประเด็นที่ 2 การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประกอบด้วย 2.1 ประสิทธิภาพการเบิกจ่ายงบประมาณแผ่นดินเมื่อสิ้นปีงบประมาณตามมาตรฐานการเบิกจ่ายภาครัฐที่สำนักงบประมาณกำหนด 2.2 ประสิทธิผล (ผลลัพธ์และผลกระทบ) การใช้จ่ายงบประมาณเงินรายได้เมื่อสิ้นปีงบประมาณ ประเด็นที่ 3 การนำข้อเสนอแนะไปปรับปรุงการบริหารงาน ประเด็นที่ 4 ความเชื่อมโยงของการบริหารหน่วยงานเพื่อตอบสนองต่อพระราชดำริและยุทธศาสตร์ของจังหวัดและพื้นที่ และประเด็นที่ 5การประเมินผลคุณลักษณะและการบริหารงาน 

ย้อนกลับ