เมื่อวันที่
10 ก.ค. 2023

ป้ายกำกับ

กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดการประชุมปฏิบัติการการปรับปรุงกฎหมายด้านวิชาการ


กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดการประชุมปฏิบัติการการปรับปรุงกฎหมายด้านวิชาการเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน

  เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 กองบริการการศึกษา สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดกิจกรรมการประชุมปฏิบัติการ เรื่อง การปรับปรุงกฎหมายด้านวิชาการ ตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการ ณ โรงแรมสยามออเรียนทัล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 7 - 9 กรกฎาคม 2566 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ลิลลา อดุลยศาสน์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมกล่าวว่า กองบริการการศึกษา เป็นหน่วยงานกลางที่มีกฎหมายเพื่อการดำเนินงานกิจกรรมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยมากที่สุด ทุกกฎหมายที่ปรับปรุงในครั้งนี้ จะถูกนำไปใช้ในคณะต่าง ๆ และทุกหน่วยงานของมหาวิทยาลัยเพื่ออ้างอิงในการดำเนินงานกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง ฉะนั้นจึงเป็นกิจกรรมที่สำคัญยิ่งสำหรับกองบริการการศึกษา

   ด้านผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กนกวรรณ กาญจนธานี ผู้อำนวยการกองบริการการศึกษา กล่าวเสริมว่า การปรับปรุงกฎหมายด้านวิชาการในครั้งนี้ เป็นการปรับปรุงให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน อีกทั้งให้เป็นไปตามกฎกระทรวงเรื่อง มาตรฐานการอุดมศึกษา พ.ศ.2565 หลังจากนี้ต้องดำเนินการนำร่างกฎหมายทุกฉบับที่ได้ปรับปรุงในครั้งนี้ เสนอคณะกรรมการกลั่นกรองกฎหมาย และเสนอมหาวิทยาลัยเพื่อพิจารณาต่อไป

********

ข่าว/ภาพ กองบริการการศึกษา 

บรรณาธิการข่าว  งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์

ย้อนกลับ