ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบการบริหารจัดการศูนย์การเรียนรู้แม่ลาน


หน่วยงานตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบการบริหารจัดการศูนย์การเรียนรู้แม่ลานมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จ.ปัตตานี

หน่วยงานตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ลงพื้นที่ศูนย์การเรียนรู้แม่ลานมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี เพื่อติดตามตรวจสอบเรื่องการบริหารจัดการศูนย์การเรียนรู้แม่ลาน ตามแผนการตรวจสอบประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เมื่อระหว่างวันที่ 9 - 12 พฤศจิกายน 2564 ณ ศูนย์การเรียนรู้แม่ลานมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี

โดยการดำเนินครั้งนี้เพื่อติดตามการดำเนินงานโครงการจัดตั้งศูนย์การศึกษาและวิจัยด้านการเกษตรและอาหารฮาลาลแบบทันสมัย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โครงการพัฒนาศูนย์ความเป็นเลิศเฉพาะทาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 โครงการปรับปรุงอาคารศูนย์การเรียนรู้แม่ลาน Smart Farm เป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายของแผนงาน กิจกรรม/โครงการที่กำหนดไว้ รวมถึงติดตามการปฏิบัติงานเป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ระบบ วิธีการ และมาตรฐานการปฏิบัติงานที่กำหนดไว้ ติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นไปตามตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ หรือประกาศที่เกี่ยวข้อง และติตามหน่วยงานมีระบบการควบคุมภายในที่รัดกุม เพียงพอ เหมาะสม มีประสิทธิผลและปฏิบัติตามระบบควบคุมภายในที่วางไว้ และปัญหาอุปสรรค ตลอดจนให้ข้อเสนอแนะแก้ไขปัญหาอุปสรรคและปรับปรุงการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ                                     

ย้อนกลับ