เมื่อวันที่
13 ก.ย. 2022

ป้ายกำกับ

​มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมประชุมรับทราบนโยบายและแนวทางการส่งเสริมการจัด CWIE


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมประชุมรับทราบนโยบายและแนวทางการส่งเสริมการจัด CWIE ขับเคลื่อนการจัดหลักสูตรสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (CWIE)

วานนี้ (12 กันยายน 2565) ณ ห้องเมจิก 3 ชั้น 2 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กนกวรรณ กาญจนธานี ผู้อำนวยการกองบริการการศึกษา สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ในนามตัวแทนจากมหาวิทยลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมการประชุมเพื่อขับเคลื่อนและเสริมสร้างความเข้มแข็งของเครือข่ายอุดมศึกษาเพื่อพัฒนาสหกิจศึกษา ซึ่งจัดโดยสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ระหว่างวันที่ 12-13 กันยายน 2565 โดยมีผู้ประสานงานและผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับการดำเนินงานขับเคลื่อนการจัดหลักสูตรสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (CWIE) จากสถาบันอุดมศึกษาจำนวน 112 แห่ง เข้าร่วมประชุม

การประชุมในครั้งนี้ เป็นการจัดประชุมเพื่อให้รับทราบนโยบายและแนวทางการส่งเสริมการจัด CWIE เป็นเวทีในการนำเสนอผลการดำเนินงาน ตลอดจนส่งเสริม CWIE และสะท้อนคิดเชิงนโยบายและข้อเสนอแนะในการดำเนินงานในรูปแบบเครือข่าย อีกทั้งเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการดำเนินงานในรูปแบบเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ และเรียนรู้เกี่ยวกับสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับผู้ปฏิบัติงานด้าน CWIE และเพื่อให้ผู้บริหารเครือข่ายพัฒนาสหกิจศึกษา ได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้บริหารของ สป.อว. และสร้างเครือข่ายระหว่างเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้าน CWIE ของ สป.อว และสถาบันอุดมศึกษา

ย้อนกลับ