เมื่อวันที่
2 ธ.ค. 2022

ป้ายกำกับ

มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา "คลังปัญญาแห่งชายแดนใต้" ลงพื้นเปิดห้องเรียน SMP-


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา "คลังปัญญาแห่งชายแดนใต้" ลงพื้นเปิดห้องเรียน SMP-YRU สร้างโอกาสและยกระดับคุณภาพการศึกษาด้านวิทย์-คณิต ในพื้นที่ จชต.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์อับดุลรอซะ วรรณอาลี รองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดห้องเรียน SMP-YRU รุ่นที่ 4 พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี ประธานคณะทำงาน ฯและเครือข่ายในพื้นที่ร่วมเป็นสักขีพยานร่วมกัน ณ โรงเรียนผดุงศีลวิทยา อำเภอบันนังสตา เป็นโรงเรียนลำดับที่ 13 และ โรงเรียนเจริญศาสน์วิทยา อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา โรงเรียนลำดับที่ 14 ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 1 ธันวาคม 2565

SMP-YRU ดำเนินการต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 59 มี โรงเรียนเข้าร่วมโครงการจำนวน 15 โรงเรียน จึงนับว่าสร้างโอกาสทางการศึกษาและความภาคภูมิใจให้แก่โรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (สช.) และพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และที่สำคัญ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ได้ดำเนินงานตามพันธกิจและหน้าที่ "มหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น" อย่างสมภาคภูมิ ด้วยการระดมสรรพกำลังจากทุกภาคส่วนของชาว มรย. อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม https://smp-yru.blogspot.com

ย้อนกลับ