เมื่อวันที่
9 ก.พ. 2023

ป้ายกำกับ

​มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เปิดการแข่งขันกีฬาบุคลากรภายใน “จันทน์กะพ้อเกมส์”


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เปิดการแข่งขันกีฬาบุคลากรภายใน “จันทน์กะพ้อเกมส์” ส่งเสริมบุคลากรใน มีสุขภาพดี แข็งแรง และเสริมสร้างความสามัคคี

   วันนี้ (9 ก.พ. 66) เวลา 17.00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาบุคลากรภายใน “จันทน์กะพ้อเกมส์” ครั้งที่ 7 ประจำปี พ.ศ. 2566 โดยมีคณะผู้บริหาร บุคลากรจาก 7 ส่วนราชการมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมกิจกรรม ณ โรงยิม ชั้น 3 อาคารกิจกรรมนักศึกษา (Student Union) มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

   นางทวีพร ยอดทอง นายกสโมสรบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยราชภัฏยลา ในนามคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาบุคลากรภายใน “จันทน์กะพ้อเกมส์” ครั้งที่ 7 ประจำปี พ.ศ. 2566 กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาขึ้น ระหว่างวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ถึง วันที่ 16 มีนาคม 2566 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นกิจกรรมหนึ่งที่จะส่งเสริมให้บุคลากรในมหาวิทยาลัยได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพดี แข็งแรง สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ อันจะเป็นพลังสำคัญต่อการทำงานและพัฒนามหาวิทยาลัยให้ไปสู่เป้าหมายต่อไป ซึ่งแบ่งนักกีฬาออกเป็น 6 ทีม ได้แก่ ทีมนักกีฬาคณะครุศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร สำนักงานอธิการบดี และสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศและสถาบันวิจัยและพัฒนาชายแดนภาคใต้ โดยมีการแข่งขัน จำนวน 7 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ฟุตซอลชาย วอลเล่ย์บอลชาย วอลเล่ย์บอลหญิง แชร์บอลหญิง ตะกร้อ แบดมินตัน และเปตอง 

ย้อนกลับ