เมื่อวันที่
13 มิ.ย. 2023

ป้ายกำกับ

มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เตรียมความพร้อมเปิดภาคเรียน ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เตรียมความพร้อมเปิดภาคเรียน มอบนโยบาย “มหาวิทยาลัยคลังปัญญาแห่งชายแดนใต้ เป็นเลิศในการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืนสู่สากล”

วันนี้ (13 มิถุนายน 2566) เวลา 09.00 น. มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดกิจกรรมประชุมเปิดภาคเรียน ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566 เพื่อเตรียมความพร้อมเปิดภาคเรียน พร้อมมอบนโยบาย และทิศทางการทำงาน ภายใต้วิสัยทัศน์ “มหาวิทยาลัยคลังปัญญาแห่งชายแดนใต้ เป็นเลิศในการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืนสู่สากล” โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานเปิดการประชุม พร้อมให้เกียรติ บรรยายหัวข้อ “มหาวิทยาลัยคลังปัญญาแห่งชายแดนใต้ เป็นเลิศในการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืนสู่สากล” โดยมีทีมผู้บริหารนำเสนอยุทธศาสตร์การทำงานมหาวิทยาลัย และแนะนำบุคลากรใหม่ พนักงานสายวิชาการ/สายสนับสนุน โดยมีบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมกว่า 500 คน ณ ห้องประชุมซาลัค ชั้น 4 อาคารคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

พร้อมกันนี้ ผู้บริหารร่วมบรรยายหัวข้อแผนที่นำทาง (Road Map) สู่ความเป็นเลิศของ มรย. ตามยุทธศาสตร์ การบริหาร มรย. 4 ปี (พ. ศ. 2566- 2569) 1. การพัฒนาคุณภาพการศึกษา บัณฑิต มีสมรรถนะ ตามความต้องการของชุมชน ท้องถิ่น ประเทศ มีงานทําและประชาชน ได้รับโอกาสทางการ ศึกษาและเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ตลอดชีวิต 2. การวิจัยและ นวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น งานวิจัยและงานสร้างสรรค์ สามารถยกระดับคุณภาพการศึกษาและ คุณภาพชีวิต ของประชาชนในท้องถิ่น 3. การส่งเสริมและพัฒนาท้องถิ่นเพื่อความยั่งยืน ลดความเหลื่อมล่ำของประชาชน ในพื้นที่ และพัฒนาอย่างยั่งยืนตามกรอบ SDGs 4. การศึกษาและ พัฒนาเพื่อความมั่นคงพื้นที่ชายแดนใต้ ( ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส) มีสันติสุขด้วยกลไกการศึกษา 5. การพัฒนาระบบบริหารจัดการให้ มีประสิทธิภาพ มหาวิทยาลัยได้รับการยอมรับในระดับประเทศและนานาชาติ และเป็นองค์กรแห่งคุณธรรมและความโปร่งใส

-------------------------------------------------------------------------

ข่าว : งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์

ภาพ : ฝ่ายโสต คณะวิทยาการจัดการ

ย้อนกลับ