เมื่อวันที่
21 ก.พ. 2022

ป้ายกำกับ

​มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อบรมบรรยาย หลักสูตร “บริบทการบริหารงานอุดมศึกษาไทยในปัจจุบัน”


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อบรมบรรยาย หลักสูตร “บริบทการบริหารงานอุดมศึกษาไทยในปัจจุบัน” อบรมออนไลน์

วันนี้ (21 ก.พ. 65) เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุม เวิ่งช่าย ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อาจารย์  ดร.ศิริชัย นามบุรี  รองอธิการบดีฝ่ายบริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานเปิดการอบรมบรรยายหลักสูตร การจัดอบรมบรรยาย หลักสูตร “บริบทการบริหารงานอุดมศึกษาไทยในปัจจุบัน” อบรมออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting โดยมีคณะผู้บริหาร บุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้

     นายสมชาย แดเบาะ เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปชำนาญการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี กล่าวว่า การจัดอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความสามารถปรับเปลี่ยนมุมมองทางความคิดในบริบททางการบริหารงานอุดมศึกษา และการบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และเพื่อปรับกระบวนทัศน์และพัฒนากระบวนการทางความคิดเกี่ยวกับการกำหนดกลยุทธ์รองรับสถานการณ์หลังโควิด - 19 จนสามารถปรับตัว ปรับแนวความคิด และร่วมพัฒนาให้สถาบันการศึกษาของตนเติบโตอย่างยั่งยืน ให้บุคลากรมหาวิทยาลัยตำแหน่งผู้บริหารระดับกลาง และผู้บริหารระดับต้น มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายและแผนการบริหารงานอุดมศึกษาในปัจจุบัน แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบต่อการบริหารสถาบันอุดมศึกษา หลักกฎหมายในการบริหารงานสถาบันอุดมศึกษา และเทคโนโลยีที่ใช้ในสถาบันอุดมศึกษา ภายใต้คำแนะนำของ โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมทั้งหมด 50 คน เป็นบุคลากรมหาวิทยาลัยตำแหน่งผู้บริหารระดับกลาง และผู้บริหารระดับต้น โดยมีคณะวิทยากรประจำหลักสูตร จากสำนักสิริพัฒนา สถาบันบัณฑิต พัฒนบริหารศาสตร์ ให้เกียรติเป็นวิทยากรมาให้ความรู้ในการอบรมบรรยาย หลักสูตร “บริบทการบริหารงานอุดมศึกษาไทยในปัจจุบัน” ครั้งนี้

    ทั้งนี้ การอบรมดังกล่าวได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 - 23 กุมภาพันธ์ 2564 จัดโดยงานการเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เพื่อปรับกระบวนทัศน์และพัฒนากระบวนการทางความคิดเกี่ยวกับการกำหนดกลยุทธ์รองรับสถานการณ์หลังโควิด - 19 ให้เป็นผู้บริหารที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สามารถร่วมพัฒนาให้มหาวิทยาลัยเติบโตอย่างยั่งยืน

ย้อนกลับ