เมื่อวันที่
30 มี.ค. 2022

ป้ายกำกับ

​มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อบรม “การวิเคราะห์ภารกิจหน่วยงาน”


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อบรม “การวิเคราะห์ภารกิจหน่วยงาน” เพื่อพัฒนาศักยภาพและการวิเคราะห์ภารกิจหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพ

วันนี้ (30 มี.ค. 65) เวลา 10.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการ การอบรมบรรยายเรื่อง “การวิเคราะห์ภารกิจหน่วยงาน” ระหว่างวันที่ 30 - 31 มีนาคม 2565 แบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม Google Meet ณ ห้องประชุมลาดา ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

นางฐานิดา เดือนจำรูญ ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าววถึงวัตถุประสงค์ของการอบรมในครั้งนี้เพื่อการพัฒนาศักยภาพและการวิเคราะห์ภารกิจหน่วยงานเพื่อกำหนดกรอบ ตำแหน่งชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ และเชี่ยวชาญ และเพื่อให้บริหารจัดการและดำเนินงานตามภารกิจงานประจำ และเพื่อให้บุคลากรสามารถปฏิบัติงานและพัฒนาระบบการให้บริการให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ภายใต้คำแนะนำของผู้มีประสบการณ์ โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมทั้งหมด 76 คน เป็นบุคลากรมหาวิทยาลัยตำแหน่งผู้บริหารและบุคลากร โดยมี คุณเรืองชัย จรุงศิรวัฒน์ ให้เกียรติเป็นวิทยากรมาให้ความรู้ในการอบรมบรรยายเรื่อง “การวิเคราะห์ภารกิจหน่วยงาน” 

ย้อนกลับ