ม.ราชภัฏยะลา ลงนามความร่วมมือบันทึกข้อตกลง (MOU) กับบริษัท มันนี่มีตังค์ ทราเวล จำกัด


ม.ราชภัฏยะลา ลงนามความร่วมมือบันทึกข้อตกลง (MOU) กับบริษัท มันนี่มีตังค์ ทราเวล จำกัด

วันนี้ (19 มิ.ย. 67) เวลา 10.00 น. มหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับบริษัท มันนี่มีตังค์ ทราเวล จำกัด โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา และนางเอื้องฟ้า บิลหีม กรรมการผู้จัดการ บริษัท มันนี่มีตังค์ ทราเวล จำกัด และคณะผู้บริหารทั้งสองฝ่าย ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัยฯ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุกฤษตา รักสุจริต คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าวว่า คณะวิทยาการจัดการ และบริษัท มันนี่มีตังค์ ทราเวล จำกัด ต่างตระหนักถึงความสำคัญและความจำเป็นที่ต้องจัดเตรียมนักศึกษา เพื่อตอบรับความต้องการของตลาดทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนสามารถขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยมีประสิทธิ ภาพทั้งในปัจจุบันและอนาคตต่อไป

สำหรับการทำบันทึกข้อตกลง (MOU) ในครั้งนี้เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนโครงการที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการธุรกิจทัวร์จำลองของมหาวิทยาลัย ให้เกิดความยั่งยืน ในการเป็นแหล่งฝึกปฏิบัติวิชาชีพให้กับนักศึกษาในศาสตร์ด้านการท่องเที่ยว และศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อร่วมกันส่งเสริมให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจ ตลอดจนทักษะการปฏิบัติงาน และการดำเนินงานที่เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจทัวร์ ภายใต้สถานการณ์จริง และเพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ร่วมกันระหว่างบุคลากรของบริษัท กับคณาจารย์ที่เกี่ยวข้องกับศาสตร์ด้านการท่องเที่ยว

ย้อนกลับ