เมื่อวันที่
4 ต.ค. 2023

ป้ายกำกับ

​มรย. ลงนาม MOU โครงการ ส่งเสริมและพัฒนาเครือข่ายระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ร่วมกับเทศบาลเมืองเบตง


มรย. ลงนาม MOU โครงการ ส่งเสริมและพัฒนาเครือข่ายระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ร่วมกับเทศบาลเมืองเบตง

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.66 เวลา 09.30 น. มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ( MOU) ร่วมกับ เทศบาลเมืองเบตง ภายใต้ ส่งเสริมและพัฒนาเครือข่ายระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ร่วมกับเทศบาลเมืองเบตง โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา นายกเทศมนตรีเมืองเบตง นายสกุล เล็งลัคน์กุล ผู้แทนจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง ณ ห้องประชุมกองการศึกษา เทศบาลเมืองเบตง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

บันทึกข้อตกลงความร่วมมือมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาชุมชน ท้องถิ่น และยกระดับความสามารถและการเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ การสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างหน่วยงานในพื้นที่ กับประชาชน ถือเป็นหลักการสากลที่อารยประเทศให้ความสำคัญและเป็นประเด็นหลักที่สังคมไทยให้ความสนใจ โดยภาครัฐจะต้องเปิดโอกาสให้ประชาชนและผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการรับรู้ ร่วมคิด ร่วมตัดสินใจ ร่วมพัฒนา ทั้งด้านการศึกษา การวิจัย บริการวิชาการ และด้านวัฒนธรรม

มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นมหาวิทยาลัยกลุ่ม 3 ที่เน้นการพัฒนาท้องถิ่นและให้บริการวิชาการ การอนุรักษ์และพัฒนาศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาของท้องถิ่น ที่สอดคล้องกับความต้องการและความจำเป็นในการแก้ไขปัญหาและสร้างความเข้มแข็งให้กับสังคมและชุมชนในพื้นที่ (Local Need) รวมถึงด้านความยั่งยืนแสดงให้เห็นถึงการที่ บัณฑิตที่ จบการศึกษาไปแล้วมีคุณธรรม จริยธรรม ความดี ความรับผิดชอบต่อตนเอง ชุมชน สังคม หน่วยงานองค์กรที่ว่าจ้างให้ทำงาน ตลอดจนตระหนักถึงความสำคัญของเศรษฐกิจ สังคมและ สิ่งแวดล้อม

****************

ภาพ/ข่าว : งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์

ย้อนกลับ