เมื่อวันที่
3 พ.ย. 2023

ป้ายกำกับ

มรย. ลงนาม MOU โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้จังหวัดตรัง บูรณาการศาสตร์ร่วมทางวิชาการ


มรย. ลงนาม MOU โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้จังหวัดตรัง บูรณาการศาสตร์ร่วมทางวิชาการ

วันนี้ (3 พ.ย. 66) เวลา 13.30 น. มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการด้านความร่วมมือทางวิชาการและการปฏิบัติงานสหกิจศึกษาระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กับโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้จังหวัดตรัง โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารคณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร และบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ดร.นายแพทย์วรพล เวชชาภินันท์ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง ปฏิบัติราชการแทนอธิบดีกรมการแพทย์ และคณาจารย์ประจำหลักสูตรจุลชีววิทยาทางการแพทย์และอุตสาหกรรม คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัยฯ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

บันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ด้านความร่วมมือทางวิชาการและการปฏิบัติงานสหกิจศึกษา ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กับโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้จังหวัดตรัง ในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา มีภารกิจเพื่อการผลิตบัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ตามความต้องการของท้องถิ่น ให้มีความรู้ มีคุณธรรม และจริยธรรม เป็นที่ยอมรับของสังคม ตลอดจนพัฒนาคุณภาพนักศึกษาให้เป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าสูงสุดต่อการพัฒนาประเทศ อีกทั้งเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้มีการสนับสนุน และการประสานงานระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกัน

มหาวิทยาลัยฯ เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาการศึกษา โดยสร้างความร่วมมือทางวิชาการ และการลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นก้าวสำคัญของการพัฒนาร่วมกันที่จะให้ผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาต่อไปในอนาคต

ย้อนกลับ