เมื่อวันที่
18 พ.ค. 2023

ป้ายกำกับ

มรย ร่วมกับ มรภ.เขตภาคใต้ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์การแข่งขันกีฬาบุคลากร “ยาลอเกมส์"


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ร่วมกับ มรภ.เขตภาคใต้ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์การแข่งขันกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคใต้ “ยาลอเกมส์” ครั้งที่ 5 ประจำปี พ.ศ. 2566 กระชับมิตรและสร้างเครือข่ายร่วมกัน

  วันนี้ (18 พ.ค.66) เวลา 18.00 น. รองศาสตราจารย์ ดร.ช่วงโชติ พันธุเวช นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานกล่าวต้อนรับ และพบปะผู้บริหาร นักกีฬา และบุคลากรจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภูมิศาสตร์ภาคใต้ทั้ง 5 แห่ง ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา และมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ในงานเลี้ยงสังสรรค์การแข่งขันกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคใต้ “ยาลอเกมส์” ครั้งที่ 5 ประจำปี พ.ศ. 2566 ณ หอประชุมเล็ก มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

  สำหรับกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคใต้ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นเจ้าภาพ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 20 พฤษภาคม 2566 จำนวน 7 ชนิด ได้แก่ ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเล่ย์บอล แชร์บอล เซปักตะกร้อ บาสเกตบอล และ เปตอง ทั้งนี้เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคใต้ ทั้ง 5 แห่ง อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมสุขภาพอนามัยของบุคลากรให้มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ รวมถึงสนับสนุนให้บุคลากรในสถาบันอุดมศึกษาได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อันจะเป็นพลังสำคัญในการทำงานและพัฒนามหาวิทยาลัยให้ไปสู่เป้าหมายต่อไป ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงชุด “โนราสาธิตราชภัฏยะลา จากนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กิจกรรมประกวดดาว เดือน และดาวเทียม พร้อมมอบธงกีฬาให้แก่อธิการบดีหรือผู้แทนจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคใต้ในครั้งต่อไป

   ผลการแข่งขันประกวดดาว เดือน และดาวเทียม รางวัลชนะเลิศ ประเภทดาว ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต รางวัลชนะเลิศ ประเภทเดือน ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี รางวัลชนะเลิศ ประเภทดาวเทียม ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา และ ขวัญใจมหาชน ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

   สามารถติดตามภาพกิจกรรมทางเพจ ยาลอเกมส์ การแข่งขันกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคใต้ ครั้งที่ 5 https://www.facebook.com/yalorgames

ย้อนกลับ