เมื่อวันที่
12 ก.ย. 2023

ป้ายกำกับ

มรย. ต้อนรับคณะครูและนักเรียนจาก โรงเรียนดรุณศาสน์วิทยา อ.สายบุรี


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ต้อนรับคณะครูและนักเรียนจาก โรงเรียนดรุณศาสน์วิทยา อ.สายบุรี ดูงานด้านจัดการเรียนการสอน และบรรยากาศในรั้วมหาวิทยาลัย ฯ

วันนี้ (12 ก.ย. 66) เวลา 08.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.ลิลลา อดุลยศาสน์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและคุณภาพบัณฑิต ตัวแทนผู้บริหารจากคณะต่าง ๆ ทั้ง 4 คณะ และผู้บริหาร และบุคลากรกองบริการการศึกษา ให้การต้อนรับคณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนดรุณศาสน์วิทยา อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ในโอกาสเยี่ยมชมคณะ และมหาวิทยาลัย รวมทั้งการจัดการเรียนการสอน บรรยากาศการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา และ กำหนดการการสรรหานักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 ณ หอฉายภาพยนตร์ อาคาร 3 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดขึ้นโดยกองบริการการศึกษา สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เปิดสอนทั้งหมด 4 คณะ ได้แก่ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คณะครุศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ และคณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร โดยมีพันธกิจที่สำคัญ คือ ผลิตบัณฑิตให้เป็นนักปฏิบัติ วิจัยและพัฒนา เพื่อสร้างองค์ความรู้และนวัตกรรมที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ให้บริการวิชาการสู่ชุมชน น้อมนำแนวพระราชดำริและทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมสอดคล้องกับความต้องการและการแก้ไขปัญหาของชุมชน และบริหารจัดการมหาวิทยาลัยให้มีประสิทธิภาพ 

ย้อนกลับ