เมื่อวันที่
21 ธ.ค. 2021

ป้ายกำกับ

มรย.จัดอบรมหลักสูตร “การพัฒนาทักษะการคิดและการตัดสินใจ” ให้แก่บุคคลากร


วันนี้(21ธ.ค.64) เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุม เวิ่งช่าย ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานเปิดการอบรมบรรยายหลักสูตร “การพัฒนาทักษะการคิดและการตัดสินใจ” โดยมีคณะผู้บริหาร บุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้

นางฐานิดา เดือนจำรูญ ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานอธิการบดี กล่าวว่า การจัดอบรมหลักสูตร “การพัฒนาทักษะการคิดและการตัดสินใจ” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้มีการแลกเปลี่ยนและเสริมสร้างทักษะ การวิเคราะห์ และการตัดสินใจ ที่สามารถบริหารสถาบันการศึกษาให้รองรับกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และเพื่อให้ทราบถึงแนวความคิดเชิงระบบ และความคิดสร้างสรรค์ในการบริหารสถาบันการศึกษาให้รองรับกับสถานการณ์ปัจจุบันและอนาคต โดยยึดหลักคุณธรรมและจริยธรรมให้เป็นผู้บริหารที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล จนสามารถปรับตัว ปรับแนวความคิด และร่วมพัฒนาให้สถาบันการศึกษาของตนเติบโตอย่างยั่งยืน ให้บุคลากรมหาวิทยาลัยตำแหน่งผู้บริหารระดับต้น และระดับปฏิบัติการ มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวเทคนิคการวิเคราะห์ และการตัดสินใจในสถานการณ์ที่ซับซ้อน การพัฒนาความคิดเชิงระบบ ความคิดสร้างสรรค์ และคุณธรรม จริยธรรมในการทำงาน ภายใต้คำแนะนำของผู้มีประสบการณ์ โดยมีคณะวิทยากรประจำหลักสูตร จากสำนักสิริพัฒนา สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ให้เกียรติเป็นวิทยากรให้ความรู้

ทั้งนี้ การอบรมดังกล่าวได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2564 ซึ่งมีบุคลกรเข้าร่วมการอบรมทั้งหมด จำนวน 50 คน จัดโดยงานการเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

ย้อนกลับ