เมื่อวันที่
22 ธ.ค. 2022

ป้ายกำกับ

มรย.ร่วมกับบริษัท เพียวไลฟ์ฯลงนามพัฒนาบัณฑิตทางด้านวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและความงาม


มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท เพียวไลฟ์เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด พัฒนาบัณฑิตทางด้านวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและความงาม

   วันนี้ (22 ธันวาคม 2565) เวลา 13.00 น. มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ร่วมกับ บริษัท เพียวไลฟ์เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ เรื่องความร่วมมือทางวิชาการและการปฏิบัติงานสหกิจศึกษา โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รักษาราชการแทนอธิการบดีหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา นางสาววัลลภัคร์ ชิดมณี ประธานกรรมการบริษัท เพียวไลฟ์เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ร่วมลงนามความในครั้งนี้ พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.ลิลลา อดุลยศาสน์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา และผู้แทนจากบริษัทเพียวไลฟ์ฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิสาพร มูหะมัด ประธานหลักสูตรวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและความงาม คณาจารย์ร่วมแสดงความยินดีกับการลงนามในครั้งนี้

   สำหรับการลงนามในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ร่วมมือในการส่งเสริมและสนับสนุน ซึ่งกันและกันด้านการฝึกประสบการณ์วิชาชีพและการปฏิบัติสหกิจศึกษาและเพื่อพัฒนาบัณฑิตทางด้านวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและความงามที่ตรงตามคุณลักษณะและสมรรถนะที่ตรงตามความต้องการขององค์กรผู้ใช้บัณฑิตและตลาดแรงงาน และเพื่อต่อยอดงานวิจัยจนออกเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถวางจำหน่ายได้ และได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในรูปแบบต่างๆ รวมถึง การดำเนินงานให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลเพื่อให้การสนับสนุนการวิจัย และความรู้ทางวิชาการแก่หน่วยงานเอกชน เพื่อทำให้เกิดความร่วมมือร่วมกัน ส่งผลให้ประเทศเกิดการพัฒนามากยิ่งขึ้น โดยมีกำหนดระยะเวลา 3 ปี

ย้อนกลับ