เมื่อวันที่
12 ส.ค. 2022

ป้ายกำกับ
วันเฉลิมพระชนมพรรษา 12

มรย.ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2565


มรภ.ยะลา นำคณะผู้บริหารและบุคลากรร่วมพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2565

เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. (28 ส.ค.65) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และบุคลากร ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ถวายพระราชกุศล และทำพิธีกรรมมหามงคล 5 ศาสนา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2565 โดยมี นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ประธานในพิธีจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย เปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ประธานสงฆ์ให้ศีล และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติพิธีสงฆ์อาราธนาพระปริตร ประธานในพิธีถวายผ้าไตรและเครื่องไทยธรรมและกรวดน้ำ จากนั้นประธานนำผู้เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรต่อไป

พร้อมกันนี้ ร่วมพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2565 พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัด เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2565 และเพื่อแสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาทในฐานะข้าของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป

ย้อนกลับ