เมื่อวันที่
21 มิ.ย. 2023

ป้ายกำกับ

​นักกีฬาฟุตซอล มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1


นักกีฬาฟุตซอล มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 รายการ IMANE Thailand Futsal Qualifiers the Championship 2023

วันนี้ (21 มิ. ย. 66) เวลา 13.30 น. ทีมสตาฟโค้ช และนักกีฬาฟุตซอล มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พร้อมด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รองอธิการบดี ฝ่ายพัฒนานักศึกษาและมวลชนสัมพันธ์ ทีมงานกองพัฒนานักศึกษา เข้าพบ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ให้โอวาทและเป็นกำลังใจ เนื่องในโอกาสได้รับรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ เข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอล รายการ IMANE Thailand Futsal Qualifiers the Championship 2023 ณ สนามช้างตาปี อาวีน่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี และกล่าวขอบคุณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ที่ให้โอกาสเข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอล ในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัยฯ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

นายศุภวัฒน์ อาดหมัน ผู้จัดการทีม กล่าวว่า ผมขอขอบคุณทางมหาวิทยาลัยที่ให้โอกาสในการได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลรายการดังกล่าว อีกทั้งผมเองก็เป็นศิษย์มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผมตั้งใจ และความมุ่งมั่นอยากพัฒนาน้องๆ นักศึกษา ให้ได้มีโอกาลเข้าร่วมรายการแข่งขันต่างๆ เพื่อเป็นประสบการณ์ สามารถก้าวสู่รายการใหญ่ๆ ต่อไป

ด้านนายประพาส ชูพันธุ์ ในฐานะโค้ชทีม กล่าวเพิ่มเติมว่า รายการนี้เป็นรายการใหญ่ ซึ่งมีแมวมอง และผู้ที่อยู่ในวงการกีฬาฟุตซอล มาร่วมดูและสังเกตการณ์ การแข่งขันในรายการนี้หลายคน ซึ่งจะเปิดโอกาสให้นักศึกษาของเราได้ก้าวสู่รายการฟุตซอลอาชีพ เนื่องจากนักกีฬาบ้านเรามีทักษะเฉพาะตัว ซึ่งทำให้หลายสโมสรมีความต้องการนักกีฬาจากสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ไปเสริมทัพในทีม เพื่อพัฒนาทีมให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ตัวแทนด้านผู้เล่น นายอนัส ลาเตะ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขานวัตกรรมการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าวว่า ตนเองรู้สึกภูมิใจที่ได้สัมผัสรายการแรกก่อนเปิดเทอมในฐานะน้องใหม่ ปี1 ขอเป็นกำลังใจให้ตัวเอง และทีมงานสตาฟ YRU เพื่อสร้างผลงานให้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาต่อไป

นายซอดีกีน อาบูเดร์ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขารัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นตัวแทนไปร่วมการแข่งขันในรายการนี้ ผมขอบคุณเพื่อนๆ ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่อมหาวิทยาลัย เราซ้อมการแข่งขันดังกล่าวเป็นเวลา 1 เดือนกว่าๆ ถือว่าเป็นรางวัลที่ดีที่สุดสำหรับผมและทีมครับ ผมในฐานะกัปตันทีมด้วย ขอขอบคุณทีมงานสตาฟโค้ชทุกคน และกองเชียร์ทุกท่านอีกครั้งครับ

ย้อนกลับ