เมื่อวันที่
22 ก.พ. 2024

ป้ายกำกับ

​นายกสภา มรย. พร้อมคณะผู้บริหาร มอบชุดลูกเสือ-เนตรนารี และอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนบ้านละแอ


นายกสภา มรย. พร้อมคณะผู้บริหาร มอบชุดลูกเสือ-เนตรนารี และอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนบ้านละแอ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา สร้างขวัญและกำลังใจให้กับโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

  วันนี้ (22 ก.พ.67 ) เวลา 14.00 น. รองศาสตราจารย์ ดร.ช่วงโชติ พันธุเวช นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา และ ในนามผู้แทนจากมูลนิธิสุนันทากุมารีรัตน์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กรุงเทพฯ พร้อมด้วย นายเดชรัฐ สิมศิริ อุปนายกสภามหาวิทยาลัย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รองอธิการบดี ฝ่ายพัฒนานักศึกษาและมวลชนสัมพันธ์ ลงพื้นที่โรงเรียนบ้านละแอ ตำบลบาลอ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา มอบชุดลูกเสือ-เนตรนารี และอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ตลอดจนการเชื่อมความสัมพันธ์ร่วมกันระหว่างชุมชน สถานศึกษา และสถาบันครอบครัว ในฐานะที่เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นมหาวิทยาลัยเพื่อท้องถิ่น โดยมี นายอารีฟ สาเมาะ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านละแอ คณะผู้บริหาร คณะครู บุคลากร และนักศึกษาชมรม TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประมาณ 50 คน เข้าร่วม

  โรงเรียนบ้านละแอ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา อยู่ภายใต้สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 1 เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีครูทั้งหมด 11 คน และ นักเรียนระดับชั้นอนุบาล 2 - ป. 6 จำนวน 78 คน ในห้วงที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาได้ลงพื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม “กยศ. ปันใจ สู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2567 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเด็กที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ตลอดจนส่งเสริมให้เด็ก มีความกล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ และเป็นประโยชน์ และเชื่อมความสัมพันธ์ร่วมกันระหว่างชุมชน สถานศึกษา และสถาบันครอบครัว และชมรม TO BE NUMBER ONE ได้ลงพื้นที่ทาสี และปรับปรุงบ่อปลาทับทิม หลังจากได้รับความเสียหายในช่วงเกิดอุทกภัยที่ผ่านมา 

**********

ภาพ   สาขานิเทศศาสตร์ธุรกิจฯ

ข่าว งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์

ย้อนกลับ