เมื่อวันที่
3 ก.ค. 2024

ป้ายกำกับ

พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานขับเคลื่อนกิจการนักศึกษา


 องคมนตรี ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานขับเคลื่อนกิจการนักศึกษา ของมหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา เพื่อพัฒนาและยกระดับการจัดกิจกรรมนักศึกษาให้ตรงกับความต้องการ หนุนทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21

   วันนี้ 3 ก.ค.67 พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ได้ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา ซึ่งเป็นวันที่ 3 ของการปฎิบัติภารกิจในพื้นที่ จ.ยะลา โดยมี นายธีรุตม์ ศุภวิบูลย์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ผศ.ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา คณะผู้บริหารเข้าร่วม ณ ห้องประชุมจันทน์กะพ้อ ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ โดยได้รับฟังการบรรยายการขับเคลื่อนกิจการนักศึกษา พร้อมบรรยายพิเศษให้กับ ผู้บริหารและบุคลากร และแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และให้ข้อเสนอแนะ เพื่อพัฒนาและยกระดับการจัดกิจกรรมนักศึกษาให้ตรงกับความต้องการของภูมิสังคม และยกระดับและส่งเสริมหนุนทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 ควบคู่กับความรักและภาคภูมิใจในมหาวิทยาลัยราชภัฏและความเป็นชาติไทย รวมทั้งการอำนวยความสะดวกด้านบริการและสวัสดิการแก่นักศึกษา เพื่อสร้างโอกาสและความเสมอภาค ในมหาวิทยาลัย ณ ห้องซาลัค ชั้น 4 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

   ทั้งนี้ การขับเคลื่อนกิจการนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ภายใต้การดำเนินงานของกองพัฒนานักศึกษา ภายใต้ปรัชญา พัฒนานักศึกษา ส่งเสริมกิจกรรม นำจิตอาสา ซึ่งคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ภูมิปัญญา ภูมิธรรม ภูมิฐาน ทั้งนี้มุ่งพัฒนานักศึกษาตามชั้นปี โดยชั้นปีที่ 1 สร้างความรักความศรัทธาความเชื่อมั่นและความผูกผันต่อมหาวิทยาลัย และมีวินัยตามระเบียบแบบแผนที่กำหนด ชั้นปีที่ 2 สร้างทักษะวิศวกรสังคม มีจิตสำนึกที่เสียสละเพื่อส่วนรวมและรักท้องถิ่น ศรัทธาในระบบประชาธิปไตย แสวงหาความรู้ความถนัดของตนด้านวิชาการและกิจกรรม ชั้นปีที่ 3 สร้างนักปฏิบัติและนักนวัตกร มีลักษณะเป็นผู้นำกล้าคิดกล้าแสดงออกเชิงสร้างสรรค์ และชั้นปีที่ 4 สร้างนักปฏิบัติมืออาชีพ

****************

ภาพ/ข่าว งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์

ย้อนกลับ