เมื่อวันที่
24 มี.ค. 2022

ป้ายกำกับ

​ประชุมโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ


ราชภัฏยะลา ประชุมโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ(มหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้ประเทศ) ระยะที่ 2 ปี 2565

วันนี้ (24 มี.ค. 65) เวลา 09.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานประชุมโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ(มหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้ประเทศ) ระยะที่ 2 ปี 2565 โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกสรี ลัดเลีย รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาท้องถิ่น พร้อมด้วย ผู้บริหาร อาจารย์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมสภา ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวิชราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาและการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom Meeting

โดยมีวาระเสนอเพื่อพิจารณา เรื่อง (ร่าง) แนวทางการบริหารจัดการและดำเนินการโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (มหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้ประเทศ) ระยะที่ 2 ปี 2565 และเรื่อง (ร่าง) คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (มหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้ประเทศ) ระยะที่ 2 ปี 2565

สำหรับแนวทางการบริหารจัดการและดำเนินการโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ ในระยะที่ 2 มี 35 ตำบล ซึ่งมีลักษณะการดำเนินงานของโครงการในระดับตำบล ในแต่ละตำบลทำการพัฒนา BCG Supply Chain อย่างน้อย 2 Supply Chain ได้แก่ เกษตรมูลค่าสูง (พืช/สัตว์ตามจุดเน้นในพื้นที่) อาหารสุขภาพ/สมุนไพร/wellnessCreative Economy (Tourism/Cultural Heritage) และ Circular Economy

ย้อนกลับ