เมื่อวันที่
16 มิ.ย. 2021

ป้ายกำกับ

ประชุมเตรียมความพร้อมเข้าสู่การประกวด UI Green Metric ประจำปี 2564


วันนี้ (16 มิ.ย.64) เวลา 08.30 น. อาจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รองธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานเปิดการอบรมการเตรียมความพร้อมเข้าสู่การประกวด UI Green Metric ประจำปี 2564 เพื่อให้คณะกรรมการจัดเก็บข้อมูล Green YRU เตรียมพร้อมในการเข้าร่วมประกวด โดยตั้งเป้าหมายการขยับอันดับของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาในปีนี้ให้ดีขึ้นและดำเนินการไปในทิศทางเดียวกัน โดยได้รับเกียรติจากคณาจารย์และบุคลากรมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นวิทยากร ในครั้งนี้

กิจกรรมดังกล่าวได้อบรมหัวข้อเรื่อง เกณฑ์การประเมิน 6 ด้าน คือ 1. Setting And Infrastructure (ที่ตั้งและโครงสร้างพื้นฐาน) 15%

2. Energy and Climate Change (การจัดการพลังงานและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ) 21% 3. Waste management (การจัดการของเสีย) 18%

4. Water usage (การจัดการน้ำ) 10%5. Transportation (การขนส่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม) 18% 6. Education (ความสามารถในการให้การศึกษาด้านสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาที่ยั่งยืน) 18%

โดยมีคณะกรรมการจัดเก็บข้อมูล Green YRU  เข้าร่วมการอบรมผ่านระบบออนไลน์ ณ ห้องประชุมสำนักงานอาคารสถานที่และงานพัสดุ ชั้น 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

ย้อนกลับ