เมื่อวันที่
15 พ.ย. 2023

ป้ายกำกับ

​รักษาราชการแทนอธิการบดี ม.ราชภัฏยะลา ร่วมประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏครั้งที่ 5/2566


รักษาราชการแทนอธิการบดี ม.ราชภัฏยะลา ร่วมประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏครั้งที่ 5/2566

เมื่อวันที่ ( 14 พ.ย. 66) ที่ผ่านมา เวลา 09.00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏ (ทปอ.มรภ.) ครั้งที่ 5/2566 (ครั้งที่ 171 ของที่ประชุมอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏ) ณ ห้องประชุมสร้อยสุวรรณา ชั้น 3 อาคาร 10 มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลินดา เกณฑ์มา ประธานที่ประชุม และที่ปรึกษา ดร.สว่าง ภู่พัฒนวิบูลย์ มีเรื่อง แจ้งให้ที่ประชุมทราบ ได้แก่ เรื่องการรายงานเรื่องการรับพระราชทานปริญญาบัตรในปีหน้า , เรื่องนโยบายสำคัญ และโครงการ Quick Wins ของ นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และ เรื่องข้อเสนอแนะจาก พลเอกดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ในโอกาสตรวจเยี่ยมมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร การประชุมในครั้งนี้มีคณะผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน

สำหรับการประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏครั้งที่ 5/2566 มีวาระสำคัญที่ประชุมแจ้งให้ทราบและวาระเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังนี้

1. รายงานเรื่องการรับพระราชทานปริญญาบัตรในปีหน้า

2. นโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และโครงการ Quick Wins

3. สรุปข้อเสนอแนะจากพลเอกดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ในโอกาสตรวจเยี่ยมมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

4. รายงานความก้าวหน้าโครงการพัฒนาสมรรถนะครูสู่มืออาชีพของมหาวิทยาลัยราชภัฏ 38 แห่ง

5. รายงานความก้าวหน้าการขับเคลื่อนด้านการวิจัย ภายใต้ทุน PMUA (Platform ธัชภูมิ และ Local Enterprise)

6. (ร่าง) บันทึกความเข้าใจ (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือด้านกีฬาระหว่างคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์กับมหาวิทยาลัยราชภัฏทั้ง 38 แห่ง

ในโอกาสการเดินทางมามหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนครในครั้งนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จะเข้าร่วมในพิธีเปิดและเยี่ยมชมนิทรรศการวิชาการในงานการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ "ราชภัฏวิจัย ครั้งที่ 7" ระหว่างวันที่ 14-16 พฤศจิกายน 2566 โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร เป็นเจ้าภาพด้วย

ย้อนกลับ