เมื่อวันที่
22 ส.ค. 2022

ป้ายกำกับ

รักษาราชการแทนอธิการบดี มอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบให้แกรองอธิการบดี


วันนี้ (22ส.ค.65) เวลาประมาณ 08.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญสิทธิ์ ไชยชนะ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานการประชุมการมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบให้แกรองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โดยมีรองอธิการบดี และบุคลากรสำนักงานเลขานุการ เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

ทั้งนี้ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ได้มอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบให้แกรองอธิการบดี เพื่อประโยชน์ในการบริหารราชการให้รองอธิการบดี มีอำนาจหน้าที่และรับผิดชอบ หน่วยงาน งาน หรือโครงการ ที่มีโครงสร้างหน่วยงานในสังกัดนั้นๆ รวมทั้งงานพัฒนาเชิงรุกตามยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย โดยให้ปฏิบัติราชการแทนรักษาราชการแทนตามบัญชีดังต่อไปนี้ 1. อาจารย์สุรเดช สุวรรณชาตรี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร รับผิดชอบดูแลยุทธศาสตร์ที่5 การพัฒนาระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ 2. อาจารย์ ดร.นิรันดิ์เกียรติ ลิ่วคุณูปการ รองอธิการบดีฝ่ายนโยบายและแผน รับผิดชอบดูแลยุทธศาสตร์ที่3 การส่งเสริมและพัฒนาท้องถิ่นเพื่อความยั่งยืนยุทธศาสตร์ที่5 การพัฒนาระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ 3. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกสรี ลัดเลีย รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาท้องถิ่น รับผิดชอบดูแลยุทธศาสตร์ที่2 การวิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาท้องถิ่นยุทธศาสตร์ที่3 การส่งเสริมและพัฒนาท้องถิ่นเพื่อความยั่งยืน 4.ผู้ช่วยศาสตราจารย์อับดุลรอชะ วรรณอาลี รองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ รับผิดชอบดูแลยุทธศาสตร์ที่5 และ5. ผู้ช่วยศาสตราจารย์อุไรรัตน์ ยามาเร็ง รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ รับผิดชอบดูแลยุทธศาสตร์ที่1 การพัฒนาคุณภาพการศึกษา

และในเวลา 10.00 น. เป็นประธานการประชุมเลือกตั้งกรรมการสภามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาจากผู้ดำรงตำแหน่งรองอธิการบดี โดยมีเรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมพิจารณา ได้แก่ พิจารณาเลือกตั้งกรรมการสภามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาจากผู้ดำรงตำแหน่งรองอธิการบดีจำนวนหนึ่งคน

ย้อนกลับ