เมื่อวันที่
28 ก.ค. 2022

ป้ายกำกับ

รองอธิการบดี มรภ.ยะลา นำคณะผู้บริหารและบุคลากรร่วมพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา


รองอธิการบดี มรภ.ยะลา นำคณะผู้บริหารและบุคลากรร่วมพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2565

เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. (28ก.ค.65) อาจารย์ ดร. ศิริชัย นามบุรี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และบุคลากร ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป ถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2565 โดยมี นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ประธานในพิธีจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย เปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประธานสงฆ์ให้ศีล และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติพิธีสงฆ์อาราธนาพระปริตร ประธานในพิธีถวายผ้าไตรและเครื่องไทยธรรมและกรวดน้ำ จากนั้นประธานนำผู้เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตร โดยมีพระสงฆ์และสามเณรบิณฑบาต จำนวน 10 รูป

พร้อมกันนี้รองอธิการบดีและบุคลากร ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2565” พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัด เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2565 และเพื่อแสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาทในฐานะข้าของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป

ย้อนกลับ