เมื่อวันที่
11 ส.ค. 2023

ป้ายกำกับ

สำนักวิทยบริการฯ มรย. มอบรางวัลนักเรียนและโรงเรียนที่ได้คะแนนสูงสุดจากการทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา (O-Net)


สำนักวิทยบริการฯ มรย. มอบรางวัลนักเรียนและโรงเรียนที่ได้คะแนนสูงสุดจากการทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา (O-Net) หวังขับเคลื่อนให้เกิดการพัฒนาคุณภาพการศึกษาในโรงเรียน 3 จชต.อย่างยั่งยืน

  วันนี้ ( 11 ส.ค.66) เวลา 09.00 น. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดพิธีมอบรางวัลกิจกรรมมอบรางวัลนักเรียนและโรงเรียนที่ได้คะแนนสูงสุดจากการทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา (O-Net) ปีการศึกษา 2565 โครงการยกระดับการจัดการเรียนรู้โรงเรียนเครือข่ายขนาดเล็ก โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานมอบรางวัล พร้อมด้วย ดร. นโรดม กิตติเดชานุภาพ ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ผู้บริหาร และบุคลากรสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเข้าร่วมกิจกรรม ณ ห้องประชุมหลูหุ้ย ศูนย์บรรณสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

โครงการยกระดับการจัดการเรียนรู้โรงเรียนเครือข่ายขนาดเล็ก กิจกรรมถ่ายทอดองค์ความรู้ เทคโนโลยี และนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา คุณภาพชีวิตและรายได้ของประชาชน (O-NET) มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพการศึกษาให้แก่ครูและนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน โรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (สช.) ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการจัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้และติวข้อสอบที่จะใช้ทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-Net) ในรูปแบบออนไซต์ และออนไลน์ให้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในกลุ่มสาระวิชาภาษาไทย กลุ่มสาระวิชาภาษาอังกฤษ กลุ่มสาระวิชาวิทยาศาสตร์ และกลุ่มสาระวิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้ระยะเวลาในการอบรมรายวิชาละ 1 สัปดาห์ มีโรงเรียนที่เข้าร่วมอบรมจำนวนทั้งสิ้น 57 โรงเรียน และนักเรียนที่เข้าร่วมทั้งสิ้น 1,124 คน

********

ข่าว/ ภาพ   งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์

ย้อนกลับ