เมื่อวันที่
28 ก.ย. 2023

ป้ายกำกับ

องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์มอบปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ปีการศึกษา 2563–2564


นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์มอบปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประจำปีการศึกษา 2563–2564

วันพุธที่ผ่านมา (26 ก.ย. 2566) เวลา 10.30 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ไปมอบปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประจำปีการศึกษา 2563 - 2564 ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคใต้ ประจำปีการศึกษา 2563 - 2564 ซึ่งจัดขึ้นเป็นวันที่สอง ณ หอประชุมวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีผู้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอก ปริญญาโท และปริญญาตรี

รองศาสตราจารย์ช่วงโชติ พันธุเวช นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ในนามสภามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อม ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้องคมนตรีมาปฏิบัติภารกิจแทนพระองค์ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วราชอาณาจักร พร้อมรายงานเกี่ยวกับการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ได้น้อมนำแนวพระราชดำริในการจัดการเรียนการสอน ให้บัณฑิตมีสมรรถนะ มีความสามารถแก้ปัญหาและสร้างสรรค์นวัตกรรมตลอดจนการใช้ชีวิตในสังคมพหุวัฒนธรรม ด้วยหลักคุณธรรมได้อย่างมีความสุขสร้างองค์ความรู้และนวัตกรรมเพื่อการแก้ปัญหา การพัฒนาคุณภาพชีวิต การสร้างมูลค่าและทุนทางสังคม อันจะนำไปสู่การสร้างมูลค่าเพิ่ม การลดช่องว่างและความเหลื่อมล้ำให้แก่ชุมชน ท้องถิ่น พื้นที่บริการหลักของมหาวิทยาลัย ให้ประชาชนมีคุณภาพและมาตรฐานชีวิตที่ดี มีความพอเพียง มีความเข้มแข็ง นำไปสู่การพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน ซึ่งปีนี้ได้มอบปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จจากมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จำนวน 302 คน แยกเป็น ปริญญาบัณฑิต จำนวน 296 คน ปริญญามหาบัณฑิตจำนวน 3 คน และปริญญาดุษฎีบัณฑิต จำนวน 3 คน

ภาพ/ข่าว : งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์

แต่งภาพ : นักศึกษาเตรียมฝึกสหกิจ ชั้นปีที่ 4 หลักสูตรวิชานิเทศศาสตร์ธุรกิจเเละนวัตกรรมการสื่อสาร

ย้อนกลับ