เมื่อวันที่
5 ก.ค. 2019

ป้ายกำกับ
ต้อนรับ พบปะผู้ปกครอง สายครุศาสตร์

​อธิการบดี มรภ.ยะลา ต้อนรับและพบปะผู้ปกครอง นักศึกษาEXTRA TIME เข้าพักเป็นวันแรก


อธิการบดี มรภ.ยะลา ต้อนรับและพบปะผู้ปกครอง นักศึกษาโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาสายครุศาสตร์ นอกเวลาเรียน EXTRA TIME โดยใช้หอพักเป็นฐาน เข้าพักเป็นวันแรก

วันนี้ (5 ก.ค.62) เวลา 15.30 น. ผู้ปกครองทยอยส่งนักศึกษาโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาสายครุศาสตร์ นอกเวลาเรียน EXTRA TIME โดยใช้หอพักเป็นฐาน เข้าสู่หอพักก่อนเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ให้การต้อนรับและพบปะกับผู้ปกครอง นักศึกษาที่เข้าพักเป็นวันแรก ซึ่งเป็นนักศึกษาหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต จาก 12 สาขาวิชา จำนวน 466 คน ทั้งนี้เพื่อรองรับนักศึกษาสายครุศาสตร์ให้เป็นครูที่มีความ SMART และเสริมสร้างความเข้มแข็งตามสมรรถนะความเป็นครู

โครงการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา ทั้งนี้เพื่อรองรับนักศึกษาสายครุศาสตร์ นักศึกษาสายครุศาสตร์ให้เป็นครูที่มีความ SMART และเสริมสร้างความเข้มแข็งตามสมรรถนะความเป็นครู และสาขาอื่นๆ สำหรับอาคารหอพักมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา (กิจกรรมพัฒนาศักยภาพนักศึกษาสายครุศาสตรบัณฑิตนอกเวลาเรียน Extra time) มีทั้งหมด 4 หลัง จำนวน 500 ห้อง นักศึกษาสามารถเข้าพักห้องละ 4 คน รวมทั้งสิ้น 2,000 คน ภายในห้องกว้างขว้าง มีห้องน้ำและห้องครัวที่สะอาด พร้อมที่จอดรถจักรยานยนต์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่จะช่วยรับรองความปลอดภัยกับนักศึกษาที่เข้าพัก

ย้อนกลับ