เมื่อวันที่
3 ก.ย. 2023

ป้ายกำกับ

อธิการบดี มรย. พบปะพูดคุย ให้กำลังใจ สภานักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประจำปีการศึกษา 2566


อธิการบดี มรย. พบปะพูดคุย ให้กำลังใจ สภานักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประจำปีการศึกษา 2566

วันนี้ ( 3 ก.ย. 66 ) เวลา 13:30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ได้ร่วมพบปะพูดคุย และให้กำลังใจ สภานักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประจำปีการศึกษา 2566 ในโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพสภานักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 เพื่อให้สภานักศึกษาได้รับการสร้างเสริมประสบการณ์ในมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ให้สภานักศึกษาได้เรียนรู้กระบวนการทำงานในองค์กร ส่งเสริมให้สภานักศึกษารู้จักการประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง สังคม และประเทศชาติ สร้างความสัมพันธ์มิตรไมตรีในองค์กรสภานักศึกษา พัฒนานักศึกษาให้มีคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ด้านความรู้ ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ และทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสารและใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ มีผู้เข้าร่วมในกิจกรรมทั้งหมด 42 คน เป็นตัวแทนของแต่ละหลักสูตรในการมาปฏิบัติหน้าที่ เป็นสภานักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 - 3 กันยายน ๒๕๖6 ณ ห้องประชุมบราแง ชั้น 3 อาคาร 24 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

โดยวันนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไพซอล ดาโอ๊ะ มาเป็นวิทยากร ในกิจกรรมบรรยายหัวข้อ “ประชาธิปไตย และการเป็นผู้นำนักศึกษาในองค์กร มหาวิทยาลัยที่ดี”

มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นสถาบันการศึกษาที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนานักศึกษา ให้เป็นไปตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย และให้การสนับสนุนกิจกรรมพัฒนานักศึกษาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะนักศึกษาที่เป็นผู้นำนั้น นับได้ว่าเป็นผู้ที่มีความเสียสละ พร้อมที่จะได้รับการพัฒนาในทุก ๆ ด้าน

ย้อนกลับ