​งานประชาสัมพันธ์ฯ มรย. จัดกิจกรรมประชุมปฏิบัติการสร้างแบรนด์องค์กร เสริมภาพลักษณ์แบรนด์ให้แข็งแกร่ง


29 พ.ค. 2024 chiangraireport

งานประชาสัมพันธ์ฯ มรย. จัดกิจกรรมประชุมปฏิบัติการสร้างแบรนด์องค์กร เสริมภาพลักษณ์แบรนด์ให้แข็งแกร่ง

วันนี้ (28 พ.ค.67) งานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดกิจกรรมประชุมปฏิบัติการ เรื่อง การสร้างแบรนด์องค์กร เพื่อเผยแพร่ความรู้สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ที่มีต่อการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ทันสมัย อีกทั้งเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ตลอดจนสร้างเครือข่ายของงานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์ และเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กรให้ความแข็งแกร่ง โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานเปิดประชุม พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติ จากคุณอภิรักษ์ บัวเพ็ชร์ และคุณขนิษฐา เพชรบุรี เจ้าของร้านสภากาแฟ 36 และสาขาอื่นๆในจังหวัดปัตตานี และอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เป็นวิทยากรแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ณ ห้องประชุมหลิว เหลียน ชั้น 3 อาคารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา

มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ให้ความสำคัญเรื่องการสร้างภาพลักษณ์องค์กร ภายใต้ยุทธศาสตร์ที่ 5 พัฒนาระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ ปัจจุบันการมีแบรนด์ถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากการแข่งขันทางการตลาดที่นับวันจะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในเวทีระดับชาติและระดับโลก หลายองค์กรจึงได้หันมาให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์อย่างจริงจังและเป็นระบบ มากกว่าที่จะเลือกใช้เพียงกลยุทธ์และอาวุธทางการตลาดแบบเดิมๆ ดังนั้น การสร้างแบรนด์จึงเกี่ยวข้องกับการรับรู้ และความรู้สึกของลูกค้าทั้งจากภายในและจากลูกค้าภายนอก เป็นความพอใจ ความภาคภูมิใจ ความสุขใจ ความมั่นใจ และความผูกพันที่มีต่อองค์กร บุคคล สถานที่ ผลิตภัณฑ์นั้น ๆ เพราะความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากกลุ่มลูกค้าเหล่านี้จะเป็นพลังขับเคลื่อนให้ พวกเขามีความจงรักภักดี และความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วม ปรารถนาที่จะใช้ปรารถนาที่จะบอกต่อให้คนอื่นเกิดความรู้สึกเช่นนี้เหมือนกันกับองค์กร.

Click View or Download